"इतकि (की ) वर्ष जे चालले होते ते भरून काढायला /यायला वेळ तर लागणारच " . . . . . . . . . . . .
ह्या मानसिक स्थितीवर संवांद / विवाद येवून थांबतो . . मला हि मानसिकता गोत्यात आणते आणि कीवही येते जराशी आम्हा दोघांची . कारण ह्या प्रश्नाला तसं ठोस उत्तर कोणाकडेही मिळणार नाही . ज्यांचे राज्य आहे त्यांच्याकडेही .
पण, मला हे उत्तर कधीच सुचणार नाही कोणाला द्यायला कारण माझा आंधळेपणाने स्वतःवरही विश्वास नाही आणि आजच्या युगात सर्वांनाच संधी मिळते , even गुन्हेगार हि उत्सवात सुट्टी घेवून बाहेर येवू शकतो मर्यादेपर्यंत ,
माणसाच्या मनाचा थेट संवाद हा विचारांशी होतो आणि कृतीचा परिस्थितीसोबत . इतक मला उमगलं आहे आणि तेच किंबहुना माझ्या कामाचेही एक म्हत्वाचे सुत्र आहे . आपला कितीही तंतोतंत वाटणारा / जाणवणारा विचार हा खऱ्या परिस्तिथीपासून वेगळा'च' असतो .
विश्वास ,
अपेक्षा ,
स्वप्न ,
आले कि डोळे डुलकी घेतात मध्ये मध्ये आणि त्यातच बरच रक्त वाहून जाते पुलाखालून कळतही नाही
इतकि वर्ष जे चालले होते ते भरून काढयला वेळ तर लागणारच ह्या मानसिकतेमध्ये . एक पप्रकारचा anesthetic विचार वाटतो आहे हा मला . खूप tension जाणवते . आणि सहानभूती सुद्धा ,
पुन्हा नव्याने संयम जागृत करू पाहणाऱ्या सर्व मानसिकतेचे .
पुन्हा नव्याने संयम जागृत करू पाहणाऱ्या सर्व मानसिकतेचे .
workflow मध्ये स्वतःचे विशिष्ट अस्तित्व "मुद्दामून" निर्माण करण्याचा अट्टाहास हे आजच्या जगाचे सूत्र सर्वत्रच lead करत आहे (अगदी नकळत माझ्यातही) , त्यात काही तसे इतके वावगे नाही पण , त्यासोबत येणारा इतरांचे अस्तित्व नाकारण ह्या माज वृतीला अंत नाही अंधानुकरण म्हणतो आणि मी वेगळा होतो , पण ह्या संघर्षात ह्या माज वृतीला माझ्यात न येण्यासाठी मी परिस्थितीचा आधार घेतो ,
स्वतःमधील बदल समजण्यासाठी .
डार्विन ने म्हटल्याप्रमाणे (पण त्याच आधारावर नाही) कारण असे बरेच details असतात,
जे स्वतःच्या मना ला असणाऱ्या परिस्थिथित हि कृतीसोबत जागृत ठेवण्याचा प्रयत्न करत असतात
स्वतःमधील बदल समजण्यासाठी .
डार्विन ने म्हटल्याप्रमाणे (पण त्याच आधारावर नाही) कारण असे बरेच details असतात,
जे स्वतःच्या मना ला असणाऱ्या परिस्थिथित हि कृतीसोबत जागृत ठेवण्याचा प्रयत्न करत असतात
अपूर्ण बरच राहते ह्यात .
पूर्ण अस काय असते?
पूर्ण हा वेळ , काळ 'असतो .
जो निघून गेलेला असतो
क्षणोक्षणी
तो
एक
अनंत प्रवाही .
सापेक्ष/निरपेक्ष
बिंदू
जाणीव ,
17/10\2015
.
पूर्ण हा वेळ , काळ 'असतो .
जो निघून गेलेला असतो
क्षणोक्षणी
तो
एक
अनंत प्रवाही .
सापेक्ष/निरपेक्ष
बिंदू
जाणीव ,
17/10\2015
.
No comments:
Post a Comment