display: inline-block;

Apr 15, 2017

in search of "उद्द्विग्न ता "

in search of  "उद्द्विग्न ता  "
i am contagious by many experiences......... 
but, when i think about this particular Marathi  :* word .
the word gives me the sub -conscious sense of
 <<<<<<<<vibrations>>>>>>
keeps me aware  not to misunderstand with its dictionary meanings .
it derives
me into  the center of all  emotions 
movements keep beside.
भिंगरी सारखे  भिरभिर फिरत असतात . 
मग, जाणिवेत येते कि ,
उद्द्विग्नतेला reaction  नाही तर ,
गहनता आहे . 
ज्याचा विचार दृष्यपरिणामात  होणे किंवा मिळणे वा  करणे 
अनुचित. 
म्हणून चित्रापेक्षा  शब्द निवडणे हे माझी मर्यादा 
पण ,
त्याचे dictonaryt  असणारे  अर्थ जसे ,
चीड,उदास ,बैचेन  हे जितके reactive , हायपर reactive  emotions आहेत . 
आणि जर समजलं तर तिथेही उद्द्विग्नता हा भाव आहे , जो सहज विलग करता येणे शक्य नाही 
किंबहुना ( हा शब्द मला आवडतो  :*)  
अनुचितच . 
म्हणूनच कदाचित त्यातील क्षणभंगुरता मला जाणवली. कारण त्याच्या  सोबतच reation शी संलग्न असलेले भाव हे express झालेले/ होत असतात . 
म्हणून मग वरील reactions हे  उद्विग्नतेचे विविध अंग असे जर मी समजले 
उद्द्विग्नता हे मर्म . 
भावभावनेशी निगडित  गुंता जो वर्गवारी न करता येण्याजोगा 
किंबहुना ,
अनुचितच असल्याचे जेव्हा जाणिवेत येते तेव्हा त्या मर्माचा विविधांगाने विचार करणे. 
हि माझी मर्यादा . 
पण, ते मर्म 
हे काही शोधाचा परिणाम नाही तर ते 
असतेच .
 शाश्वत?
अनुभव+ भाव 
=
 अनुभाव हि जाणीव 
आपले/ माझे  आणि त्या वेळेचे  
क्षणभंगुर
 मि

    न. 
 शब्दां मधील  थोडं virtual  अंतर  वाढवून  
  ती
  तो
 अनुभाव  
ताणत राहणं 
हा माझा 
अहंभाव 
:)


No comments:

Post a Comment